Câu chuyện LHP

Tổng quan doanh nghiệp

LHP Corporation là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp công nghệ, hoạt động trong lĩnh vực Media và sản xuất các sản phẩm truyền thông, xây dựng bài giảng điện tử cùng các chuyên gia kì cựu trong đào tạo giảng dạy.

Thách thức

LHP là công ty có đội ngũ nhân sự lớn với chuyên ngành về Media và xây dựng nội dung giảng dạy đào tạo để cung cấp cho đối tác nhưng tuy nhiên thì nội bộ công ty lại đang gặp vấn đề lớn về cách quản lý quy trình làm việc, đào tạo và giữ chân nhân sự giỏi ở lại với công ty.



- Tốc độ tăng trưởng bị chững lại
- Thiếu hụt L&D đào tạo nghiệp vụ

55%
Tỷ lệ hài lòng của nhân viên
30%
Tỷ lệ nhân sự nghỉ

Thiếu cơ sở dữ liệu nhân viên tập trung

Không có nền tảng, LHP Corporation phải vật lộn để duy trì cơ sở dữ liệu nhân viên và cập nhật cho các hoạt động truyền thông nội bộ. Thông tin nhân viên, chẳng hạn như vị trí, nhiệm vụ, chi tiết liên hệ và lịch sử dự án từng tham gia nằm rải rác trên các loại hồ sơ như Excel, Word gây khó khăn cho việc truy cập hồ sơ nhân viên một cách chính xác và toàn diện.

Phân bố dự án, phân bố nguồn lực không hiệu quả

LHP phải đối mặt với những thách thức trong việc phân bổ hiệu quả nhân viên cho các dự án truyền thông và phân bổ nguồn lực dựa trên kỹ năng và khả năng sẵn có của nhân sự. Việc không có nền tảng khiến việc tìm đúng nhân viên phù hợp với các dự án phù hợp trở nên khó khăn, dẫn đến khả năng thiếu hụt nguồn lực trong các giai đoạn quan trọng của dự án.

Thiếu hụt sự cộng tác trong dự án

​ LHP gặp khó khăn trong việc giữ liên lạc và cộng tác nhất quán giữa các nhóm dự án truyền thông. Không có nền tảng, các cuộc thảo luận, chia sẻ tệp và cập nhật liên quan đến dự án bị phân tán trên nhiều kênh khác nhau như email, ứng dụng nhắn tin khiến việc duy trì giao tiếp trở nên khó khăn.


Thiếu sự chuẩn hoá quy trình dự án

Việc không có nền tảng khiến LHP Corporation gặp khó khăn trong việc thiết lập quy trình và chuẩn hóa cho các dự án truyền thông. Mỗi dự án có thể đã tuân theo các cách tiếp cận khác nhau tùy thuộc vào nhân sự quản lý, điều này gây ra sự thiếu chuyên nghiệp khi có thêm sự xuất hiện của các bên thứ 3 hoặc khách hàng.

Khó theo dõi tiến độ dự án và sản phẩm bàn giao

​ Việc theo dõi tiến độ dự án, giám sát sản phẩm bàn giao và đảm bảo hoàn thành đúng hạn gần như phải thực hiện thủ công do không có 1 nền tảng nhất định. Việc thiếu sự theo dõi dự án 1 cách bài bản ở các mốc quan trọng gây ra tắc nghẽn tiến trình của dự án.

Mất mát tài nguyên dự án

​ Vì có quá nhiều kênh thông tin nên LHP mắc nhiều vấn đề trong việc nắm bắt và thu thập tài liệu dự án, dẫn đến lỗ hổng kiến thức tiềm ẩn và bỏ lỡ cơ hội tận dụng kinh nghiệm các dự án cũ trong quá khứ.

1,200 × 800

Kết quả


Cải thiện quản lý dữ liệu

Với cơ sở dữ liệu nhân viên tập trung được cung cấp bởi nền tảng M-LMS, LHP dễ dàng duy trì hồ sơ nhân viên chính xác và cập nhật, cải thiện 35% việc lập kế hoạch và ra quyết định tốt hơn cho nhân sự.


Tăng cường phân bổ nguồn lực vào dự án

Nền tảng M-LMS đã giúp LHP tăng trưởng 20% hiệu quả vào việc đào tạo các kỹ năng và nhận biết điểm mạnh sẵn có của nhân viên để phân bổ vào các dự án truyền thông phù hợp, đảm bảo phân bổ nguồn lực tối ưu và giảm thiểu khoảng cách về chuyên môn.


Thay đổi cách quản lý khối lượng công việc

Bằng cách truy cập thông tin theo thời gian thực về mức độ sẵn sàng cho nhiệm vụ mới và khối lượng công việc đang có của nhân viên, LHP nay đã tăng trưởng thêm 45% cách thức quản lý hiệu quả các mốc thời gian của dự án, cân bằng trong phân công công việc và tránh làm quá tải hoặc sử dụng tài nguyên quá mức.

Cải thiện giao tiếp và cộng tác trong dự án

LHP Corporation đã tích cực triển khai các cuộc thảo luận, chia sẻ tệp file dữ liệu và cập nhật liên tục các thông tin liên quan về dự án của các nhân sự, thúc đẩy 55% sự giao tiếp và cộng tác hợp lý hóa giữa các nhóm dự án truyền thông.

Chuẩn hoá quy trình công việc

Điều quan trọng đó là quy trình công việc của LHP đã được thiết lập theo tiêu chuẩn của các dự án truyền thông của họ, giúp tăng 30% sự hiệu quả, giảm thiểu tối đa những công việc không tên và cải thiện quá trình thực hiện dự án.


Giảm thiểu tình trạng chảy máu chất xám

Không giữ chân được nhân tài từng là vấn đề nan giải đối với đội ngũ LHP, chỉ với việc thay đổi phương thức giảng dạy và lấy nhân sự làm trung tâm của đào tạo, LHP đã giảm thiểu 20% tình trạng chảy máu chất xám và giữ chân được nhân sự bằng những giá trị thật, cốt lõi. Những bài giảng đào tạo nội bộ của M-LMS mang đến 1 làn gió mới với những câu đố, trò chơi thúc đẩy sự tương tác của người học lên đến 80% so với cách học truyền thống trước đây.

-----------------------

mLMS - giải pháp quản lý giáo dục và đào tạo doanh nghiệp hàng đầu tại lĩnh vực giáo dục trực tuyến Việt Nam!

 Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi


Tạo lịch giảng dạy hiệu quả cho giáo viên khối K12 trong M-LMS