Triết lý xây dựng sản phẩm M-LMS
Giải pháp M-LMS, giống như bất kỳ sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp giải pháp nào, đều có triết lý xây dựng sản phẩm tập trung và rõ ràng bắt nguồn từ việc cung cấp các giải pháp chất lượng cao cho khách hàng. Triết lý này, được gọi là F.U.S.T, là điều cần thiết để M-LMS có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi của khách hàng, đồng thời đảm bảo rằng họ luôn đi đầu trong ngành công nghiệp đào tạo trực tuyến.
Tại M-LMS, chúng tôi tin rằng việc xây dựng một sản phẩm thành công đòi hỏi một nền tảng vững chắc được xây dựng trên các nguyên tắc đúng đắn. Đó là lý do tại sao chúng tôi tuân theo triết lý xây dựng sản phẩm F.U.S.T, viết tắt của Flexible, UI/UX, Speed và Together kết hợp với nhau. Triết lý này giúp chúng tôi tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng đồng thời đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch.
Triết lý F.U.S.T dựa trên bốn nguyên tắc chính. Mỗi nguyên tắc này đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và cung cấp các sản phẩm của M-LMS và có tác động đáng kể đến khách hàng.
Flexible - Linh hoạt
Thứ nhất, nguyên tắc linh hoạt đảm bảo rằng M-LMS có thể đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng và từng dự án. Điều này có nghĩa là M-LMS có thể tùy chỉnh các sản phẩm của họ để phù hợp với nhu cầu cụ thể của các ngành, tổ chức và phong cách học tập khác nhau. Bằng cách cung cấp các giải pháp linh hoạt, M-LMS có thể giúp khách hàng đạt được các mục tiêu và mục tiêu học tập của họ mà không cần phải tùy chỉnh tốn kém và tốn thời gian.